Pages

nuffnang

Wednesday, February 27, 2008

Naghihirap na nakuha pang pumorma!!!

One of the things I like about myself is being maporma. I really love dressing up with style but more than that what I love most about it are the attention and appreciation given to me specially ng mga tsiks. Just like what I always say “Look good, feel good". If I’ll rationalize my being maporma I can only say that “Ang mataba stereotyped as mukhang mabaho at maasim, so dahil mataba ako ayaw ko maging ganun I want to prove them wrong na ndi lahat ng mataba eh mukhang mabaho so I have to make porma to look mabango and also I have to be mabango sa totoong buhay. Pero minsan ang pagporma ndi sya practical pag pumorma kasi kadalasan hindi kumportable, kaya mas ok yung tshirt lang sneakers at baggy pants but then again pag ganun suot ko feeling ko mukha ako basura just like today! Wahahaha! Fine ndi ako super gwapo, simpleng gwapo lang ako kaya kelangan dapat medyo magdadamit ng magara sa opis. Saka isa pa wala na nga ako pera magdadamit mahirap pa… di ok yun. Kelangan para ndi mahalatang mahirap maayus dapat ang damit, malinis ang sapatos at bagong tutbrash! Ayun pag bagong toothbrash ka kasi feeling mayaman ka na nun… Try mo lang one time!?

Well speaking of maporma, mabango at mataba pero babae naman. Yun yung opismeyt ko ndi ko na sasabihin pangalan nya pero shift manager sya ng poker support sa paragon international customer care ltd. Dati nung Floor walker pa lang sila sa batch namin… She is sooooo ccccuuuuttteee talaga. Parang ang fresh fresh nya kahit 9 hours na sya sa work parang ang bango pa rin kahit chubby yun. Ang yummy nya nun super crush ko nga sya nun eh. Tas nagging trainer sya tas nadagdagan sweldo nya pati timbang… pero ok lang she still look mabango at super porma pa rin tong chick na to. Then nagging QA sya nadagdagan ulit sweldo nya pati weight nadagdagan ulit… Ok lang she still looks fine.... Same banana when she became a shift manager for poker support… well you know the story but then again she still looks mabango kahit super mataba na sya. And she is still cute…. Tee hee!!!

No comments: