Pages

nuffnang

Tuesday, April 8, 2008

Poem of my Life

pagbinasa mo ang tula
sa isip mo ang kapal
pero ito ang totoo
ndi kathang isip lang
lahat ng babae
ang offer sa akin ay puday
ito ang totoo
at di ko yun maideny

Its so cruel
mga girlettes
gustong gusto 'kong i-motel
pagkatapos ng laro
isa lang kanilag say
"artie pwede ba kitang maging fiancee"

marami ng nagoffer sa akin
na ang showbiz ay pasukin
halos pag-agawan ng channel 2 at channel 7
kinukuhang akong model
ng ibat ibang agency
nasa akin daw ang susi
nasa akin ang kanilang chance
na sumikat ang product
pinagmomodel ako hanggang duon sa France


Pati si boy, kris at korina
gusto akong maka talk'y talk
wala akong magawa
kundi magtago na lang
paano ba naman
si artie laging pinangigigilan

a lot of ladies
gusto akong makapiling
lalake ako
pero babae pa tsuma-tsansing
so wag mainggit
mga boys wag magtaka
diyos ang may likha
ng maamo kong mukha
hindi ko kasalanan
kung bakit ganito
kung bakit ang gf mo ako ang gusto
lahat umiiyak
para bang namatayan
lahat ay gagawin
para ako'y makuha lang

ang hirap gumalaw
eversince akoy nablotter
hinuli ng pulis nung isang araw
because of my killer smile
nakulong tuloy ng buong araw

maski na buntis sa akin umaalembong
ano ba ang meron
bakit they always want me?
one time nga tinirador ako
ng t-back na panty
thats why ako'y walang mapuntahan
lahat sila gustong gusto
wala ng iba kundi ang aking katawan
ayoko ng ganito
o please help me lord
ang mga pix ko
gusto pa nilang ipa-billboard

pagod an akong tumakbo lagi
di na ko makakawala sa mga paparazzi
mga babae ang tingin
lahat ay may pangaakit
at kailangan talaga sila ang nagpapakapit
buhay ni artie
ngayon ay nagdurusa
di ko makalimutan
nung ako ay magahasa

ang mga babae ngayon ay sobra ng salbahe
sinasamantala ang kagandahan kong lalake
minsan naisip ko ng magpakamatay
sa sobrang gwapo ko dumami pati ang mga kaaway

kasalanan ko ba kung ako'y sinumpa
kasalanan ko ba kung merong maamong mukha
kasalanan ko ba kung lahat ay nawiwli
kasalanan bang lahat lahat ito ni artie

No comments: