Pages

nuffnang

Tuesday, May 20, 2008

Usapang Lalake...

Kung sa tingin nyo alam nyo lahat ng pinaguusapan ng boyfriend nyo at asawa nyo habang hindi kayo kaharap well nagkakamali kayo. Ganito ang usapan ng mga lalake pag walang babae na kasama... Si Lalake 1 me asawa si Lalake 2 me asawa rin, si Lalake 3 binata, at si Lalake 4 ikakasal na. WARNING: ADULT CONTENT- if you are easily offended by this topic pls close this blog and pretend to be a moralistic idiot...

Naglalakad ang apat palabas ng opisina.

L1: Tangina ang daming trabaho ngyon
L2: Oo nga dami inuutos ng amo nyo
L1: Pffftt...amo mo rin yun eh
L4: Wahahaha
L3: (Tahimik lang)

Me babaeng maganda na dadaan...

L3: hot nun men oh
L1: Oo nga tangina ng puwet yan bilog na bilog
L2: kaya lang sulit eh
L4: Anong sulit?
L2: Eh di suso maliit
L1: tangina parang pantal lang eh
(lahat tatawa)
L2: Men ndi naman ga pantal, parang itlog naman...
L3: oo itlog pero sunny side up.... wahahaha

tahimik lang... me dadaan na maganda ulit
L1: (pasigaw) ayun yun eh oh...
L2: (kakanta) how sweet it is to be loved by you...
L4: ang lupit nun oh.... parang ang sarap banatan
L1: tanginang yan ihi lang pahinga sa akin nyan
L3: oo ihi ang pahinga me boso pang kasama
L1: pero parang palaban eh... parang buong ilog mo isusubo
L3: oo buong itlog mo isusubo paano parang alatiris lang... wahahaha!
L1: ulol mo pak yu!
L3: di ba nga me motto ka... maliit man at pangit sa paningin nakakabuntis pa rin
L1: ayun pa ang isa oh... laki ng balakang sarap patuwarin tas hawak mo sa balakang tas papaluin mo pa yung pwet...
L2: oo tas dalawa silang babae men... sarap nun
L3: tangina threesome ayus yun
L4: pero ayaw ko ng 3 some dalawang lalake tas isang babae... magiispadahan kayo nun
L3: oo masarap dalawa tsiks men tas papanoorin mo lang sila muna
L1: lam nyo ba yung massage parlor sa me e-rod dude pwede 2 kunin mo babae ganun din room rate = to extra service.
L3: ayus alam na alam ah
L1 di naman porket alam ko na walang gravity sa moon eh kailangan nakapunta na ko sa buwan
L4: ulol umamin ka na... pero ako di ako magbabayad para lang kumantot.. gusto ko ako babayaran wahahaha!
L1: oo magababayad sayo bading tangina tas ikaw titirahin sa pwet! wahahaha
L4: di na uy virgin pa ko dun
L3: mukha mo di ba dinadate mo yung isang kaopisina nating bading? wahhahaha! niyari ka nun sa pwet eh
L2: pero nakayari na ba kayo sa pwet? tangina dati kumana ako sa pwet eh ganun din naman parang pekpek din
L3: tanginang to namakla ka? yuck boy wag ka lumapit sa amin
L2: pak yu!
L1: men men ayun yung chick naka tback oh....
L2: oo nga ganda ng pwet men
L4: mukhang maganda eh... teka sipatin natin.(maglalakad ng konti para silipin ang mukha) hayop boy hiponesa! tanggal ulo kain katawan! waahah
L3: tangina dating me titi yan
L4: alam na alam mo ah.... mukhang sanay ka sa mga ganyan ah
L3: ulol mo...
L1: lam nyo ba yung bagong cover ng FHM? di ko gusto fake yung boobs
L3: eh sino naman nagsabi na gusto ka nya?
L2: tanga pag tumuwad sa harap ko yun tatadyakan ko saka ko duduran
L3: mais ka!
L2: Oo tatadyakan ko para tumuwad tas duduraan ko para dumulas... wahahah!
(tatawa ang lahat)

example lang po ito kung paano magusap ang mga lalake araw araw. wahahaha!

No comments: