Pages

nuffnang

Monday, December 22, 2008

Si Tiboy me Sakit

hokey hokey... So i haven't updated my blog since i dunno, I've been very busy... busy with i dunno again. Ü Well I'm really busy with my Super Sweet Girlfriend Ann, yeah we're always out almost everyday... Fine mais na kung mais di na rin ako nakakaalis with my friends at sya rin ganun. yet im happy and everyday nga na ganun... Di sya nakakasawa kasi kasama, tas minsan kahit ndi kami dapat magkikita eh nagkikita pa rin kami... wala naman masama happy naman ako. Just like Mc Donalds, I'm lovin it! Ü

So ayun at me sakit nga ako... well its been 2 weeks since I got this stupid cough and colds, but now me kasama na syang hingal. so i decided to go to a doctor in which ayaw ko talaga. Ayun me impeksyon na yata sa baga ko due to this filthy phlegm. At eto pa kailangan ko magnebulizer for 3 days! Yeah Fuckin 3 days! twice a-fuckin-day. Hanggang bukas ndi ako papasok at eto pa ang masama wala pa ko nabibiling gift for everyone... even ke ann! Pesteng sakit to... minsan nakakainit talaga ng ulo. Kanina wala si Dr. Casiño na family doctor namin Baby pa ko sya na doctor namin... Nasa boracay daw. tanginang doktor yan! parang gago lang! So punta ko sa Doctor na si Dr. Dela Fuente kasama ko si mommy. Ask ko si Mommy, Mom matanda na ba yun... sabi ni mommy ndi bata pa, me itsura nga yun... so ako naman nagisip na ng mga hirit na panglandi... yes ladies and gentlemanyak malandi po ako pero loyal naman ako eh... im just a fuckin flirty attention whore... Ayun nung nakita ko yung Doktora eh 40++ anyos na at ang parang butete ang itsura sa laki ng puson. So nadisappoint ako.. gusto kong sabihin ke mommy... "Kala ko ba bata!? eh parang me binata ng binabata yan eh..." pero syempre di ko sinabi. So nung nandun na ko sa loob ng klinik nya eh pinaupo ako... Amputangnang doktor ang sungit!!! well siguro nag memenopause na....so tinignan nya ako... oo pero walang pagnanasa... at ginaa nya ang the usual check up hingang malalim... exhale... at tinanong nya ko ng mga kung ano ano pa... at eto ang mga findings nya

  • me ubo ako at sobrang dami ng plema kaya mabigat ang dibdib ko...
  • na masyado na ako mataba at kailangan ko ng excercise at diet..
  • na dahil mataba ako pwede ko magkaroon ng diabetes...
  • at pwede ko magkaroon ng stroke...
so eto naman ang solusyon ko sa mga issue ko sa pangkalusugan... "wala pa!" dahil wala akong maisip na pwedeng gawin na pangpapapayat... kelangan ko na ulit maging concious sa katawan ko. sa totoo lang ayokong paliitin ang tyan ko kasi yan na lang ang protective layer para sa aking rock hard chiselled abs. Mais!

No comments: