Pages

nuffnang

Saturday, January 31, 2009

Natalo Parang Gago ang Idol ko!!!

Natalo ang pinakapaborito kong fighter sa larangan ng madugong bakbakan... hindi sya si Robin Padilla, Oo idol ko si Robin pero hindi sya mananalo sa mga totoong Fighter tulad ni Thiago Silva. Sayang kala ko magiging 14- 0 ang standing nya sa UFC gusto ko pa naman sya makitang maglaro para sa title fight. Tinalo sya ng isa pang brazillian na si Lyoto Machida. Malamang lahat ng magbabasa ng blog na ito eh hindi makakarelate, hayaan nyo na ako at naglalabas lang ako ng sama ng loob. Pero sa mga mambabasa ng blog ko na mahilig sa adventure at exciting na panoorin try nyo manood ng Ultimate Fighting Championship at mageenjoy kayo. Pero sayang talaga at natalo idol ko, nagmukha sya talaga tanga sa loob ng octagon. Wala lang epal lang.




No comments: