Pages

nuffnang

Tuesday, March 31, 2009

Aiii Xet!

Naisip ko lang...

Xet! Wala ako sa mood magpost ng blog... walang maisulat si Tiboy, pero saksakan ng dami ng pumapasok sa isip... Karamihan dun bastos kaya wag na nating masyadong pagusapan pa... (Asa! Ayaw mong pagusapan ang bastos?!)

Naisip ko lang...

Hindi ako chauvinistic egocentric super mega handsome guy... supermega handsome lang talaga ako na over yummy at hindi matgkakaroon ng silbi ang mga babae kung wala ako. Ako na'ng magaling... ako na'ng pinaka hot sa buong mundo. Xet!

Naisip ko lang...

Daming tao na hindi gumagamit ng utak at walang pakialam sa pwedeng mangyari... Isa rito ang mga apathetic fools na sumasakay sa MRT at nakikipagunahan at hindi nagpapalabas muna. isang magandang scenario nung isang araw....

Isang babae ang nakikipagsiksikan papasok ng tren pero di pa nakakalabas ang mga tao... nakaldag sya ng malaking lalake na papalabas... "Araaay! Anu ba!?" sabi ng panget na babae.. sabi ng lalake "Magpalabas ka kasi muna para hindi ka nababanga at nasasaktan!!!" Luminga linga ang babae sa pagkapahiya at naghanap ng kakampe at sinabi "Bakla siguro yun, pumapatol sa babae..."

Moral of the story... Iba ang sense of urgency sa panggugulang ng kapwa... Xet!

Naisip ko lang....

Pupunta ako ng Singapore soon para makapagtrabaho ng maganda dahil wala akong aasahan dito sa mahal kong bansa na napapaligiran ng mga puuutttaaang iiiinang politiko na wala namang alam kundi magpakasasa sa tax na binabayaran nating mga nagtatrabaho! (Bitter ako sa laki ng kaltas sa sweldo ko dahil sa tax) Xet!

Naisip ko lang...

Gusto kong maging kabet... ng babaeng saksakan ng ganda na me asawa. yun bang MILF or mothers i'd love to f**k... tas magmamakaawa sa akin yung lalake na lubayan ko ang asawa nya dahil mahal na mahal nya yun at sasabihin ko "Wag ka magmakaawa sa akin... hindi ko kontrolado ang puso (puson) ng asawa mo... ang tanging kasalanan ko lang eh napaligaya ko ang asawa mo at nabigay ko sa kanya ang langit" Sabi kasi nung tropa ko mas masarap daw ang sex ng bawal na relasyon.... hmmmm... di ko pa nagawa yung bawal na relasyon na yun Xet! (PAUNAWA: Eto ay naisip ko lang at hindi na mangyayari, me gelpren po ako at mahal na mahal ko po sya... ang sinabi ko rito ay gawa lang ng pagkabagot at malawak na imahinasyon ni tiboy...so mga girls, wag na kayo umasa na papatulan ko kayo, hindi nyo rin ako matitikman helllloooooo... love you babygirl!)

Naisip ko lang...

Sa friday magbebeach kami ni Root An sa Putipot Island... Ang saya nun. Wwwwoooohhhoooo!!! Sun Sand and Sea!!!! 1st beach ko ngayong Summer. Xet!

Naisip ko lang...

Naranasan ko kagabi ang isa sa pinakahappy ne experience.... Bakit masaya? Sikretong malufet bawal sa panget! Xet!

Naisip ko lang...

Nasabahay na kaya si Root An? Teka tatawagan ko na muna... Xet!

Paalam!!!!

1 comment:

- A n g e l - said...

Potipot...hindi pa ko nakakapunta jan. Must visit that island before I leave for SG. Woohoo!