Pages

nuffnang

Thursday, January 27, 2011

Pampalaglag ng Panty ng Babae II

Eto na nga yung part two nung sinulat ko about sa pambababe bilang art and science na hindi basta basta ginagawa lang ng kung sino sino at yun bang tipong diskarteng bahala na. Masyadong technical at masalimuot ang mundo ng pagpulot or pagdampot ng chick. thus papadaliin ko lang yung tips and techniques para sa mga lalakeng binata

Its all about ATTRACTION at wala ng iba pa. Pag naibigay at naipakita mo yan sa chick na didiskartehan mo wala ng kawala yun. kahit kamukha mo pa si chikito at me biyak ka sa nguso eh di papalya to... eto yung tinatawag ng mga babae na "Spark" "Magic" "Interest" at kung ano ano pa, di nila maieexplain to at marationalize dahil nagwowork to sa kanilang subconcious. Di mo kailangan maging kasing pogi ni Jestoni Alarcon o ni Gardo Versoza para maging kaakit akit ka, oo plus factor yun pero hindi sya requirement... Too much science? Ok lets get to the point...

Technically me anim na bagay na kailangan ng lalake para makadagit sya ng magaganda at hot na hot na chick. Discuss ko lang yung lima muna...

Power, Fame, Money, Exclusivity and Looks

Eto yung 5 na Anting-anting ng mga lalake bakit sila nagkakaroon ng magandang babae... Best Example

Politiko - "Ang politikong hindi nambababae, hindi politiko yun... baranggay tanod lang" quote ng magtataho sa amin. Yang mga congressman na yan, governor, mayor at senador (yung mga tinatayuan pa ng tite ah, at hindi yung mga mukha na lang nila ang tumitigas) Hayop ang mga chick nyan. Models, Artistas, at kung hindi man eh AArtistahin ang mukha at katawang pang super model ng Victoria Secret. Bakit sila lapitin ng mga to, dahil nga they are Exclusive, Powerful, Famous, and they got Money to Burn kahit di sila pogi, pero makikita mo na maayos sila manamit. Me isang blogero na rin na nagsabi nito at isa sya sa mga idol ko si Buwayahman.

Tignan nyo na lang si Manny Pacquiao, tanginang yun... bukol bukol ang mukha pero ang daming babae na magaganda talaga, Kung pera lang ang habol ng mga babae nya, eh maraming mayayaman dyan na pwede nilang kabitan but he is also famous and quite powerful thats why they agreed to go to bed with him.


Pero maniwala ka sa akin, Wala ako ng 6 na yan. Hindi ako makapangyarihan, hindi ako tanyag, hindi ako kagwapuhan (cute lang), me gelpren (technically) ako nun at lalong wala akong pera... pero bakit nagawa ko makapangbabae? It's because of Personality. Oo tama ang narinig mo kailangan talaga ng tamang personality para makadampot. Again, kahit kasing pogi mo si Michael Locsin or si Robert Ortega pero di mo alam kung paano dalin ang sarili mo, magiging kamukha mo lang si Balot, at maniwala ka, magiging tampulan ka ng kwentuhan ng mga babae sa CR or pag nagtetext sila... kasi magiging katawatawa ka lang sa paningin nila.


Eto yung mga masasabi ko na mga traits and personality na talaga naman nakakapag wet sa pepe ng mga babae...

  • Funny
  • Inteligent and Creative
  • Educated
  • Classy and Cultured
  • Dominant
  • Thoughtful
  • Notices Significant Details
  • Unpredictable/Predictable
  • Enthusiastic, Fun, Happy
  • Adventurous
  • Aggressive
  • Confident/Cocky
  • Expertise
  • Attention
  • Disinterest, Indifference, a Challenge
  • Charm
  • Romantic Imagination and Perspective
  • Expert in Body Language
  • Sexual Mastery.

Ilan lang yan sa mga masasabi ko na mga traits and personality na kelangan mo ipractice or magkaroon para makahanap ka ng chick na gusto mo talaga...

Eto pa ang ilang tips and tricks

  1. Mangattract at wag ka maghabol sa babae!
  2. Tangina wag kang insecure!
  3. Wag ka maghanap ng relasyon agad!
  4. Pumunta ka sa mga lugar na maraming babae!
  5. Idevelop mo yung mga traits and charachteristic na makakapagpalaglag ng panty nila!
  6. Practice practice at maraming practice!

To be continued...

12 comments:

gerard said...

ay fota asteeg!!!

Artiemous said...

@ gerard - paps GM kaw ba ito? haha!

Kamila said...

adik ka art... paano na lang pag nabasa ito ni misis.. okay lang ba.... hahahaha

MOKS™ said...

hahahah ayus sa mga tips pare...
Nga pala abt Carla, ika nga nila walang pangit sa titing galit...hehe

Artiemous said...

@kamil - oo ok lang yun kasi past ko naman yan, tulad nga ng sabi ko sa disclaimer, di ko na uulitin at babalikan pa

@moks - me point ka dun! woooot woooott! :D

LordCM said...

sayang, di na ako pwede at may bantay na lolzz

share ko na lang sa tropa :D

Ako si Yow said...

Ikaw na talaga ang master sa pambababae. Haha. Ang dami tips at inaaral ko to ng mabuti. Haha. Ako na ang disipulo mo.

Artiemous said...

@yow sige pagaralan mo mabuti hahaha! :D

The Gasoline Dude said...

Michael Locsin at Robert Ortega talaga? LOL!

Avee said...

Aba! Gumaganito ka pa Artiemous ha! :D Totoo to, di kailangan uber gwapo, basta may spark pinakaimportante! :)

thegreatmaldito said...

kaya nga hinuhusayan ko pa ang pagbloblog..atleast kahit sa blogging man lang, masasabing sikat at powerful ako.wahahhahahaha....


na notice ko lang...yung mga artista na ginawa mong example..late 80s and early 90s pa sila....

therefore i conclude...yung edad mo is...


wag na nga lang.wahahahhaha

gerard said...

ako nga! hahaha!